kangen Thailand English language
16
FEB
2016

คุณอรุชา พึ่งอินทร์ (นอร์ท) 
จ.อุตรดิตถ์ 082-693-6619

comment : 0

น้ำคังเก้น ชงนมเด็กอ่อน,
ภูมิต้านทานดีขึ้น, ระบบขับถ่ายดีขึ้น

ประสบการณ์ดื่มน้ำคังเก้นจากครอบครัวน้องจ๋าจ้าอุตรดิตถ์มา 2 ปีละคะ

          คุณโคฟี่เพื่อนชาวกาน่าผิวดำใจดีสาธิตพร้อมแนะนำให้ดื่มน้ำคังเก้งเดือนกย.56 ด้วยประโยชน์ของมันเกินเชื่อ ในใจปฏิเสธแต่อยากลองจึงทดสอบกับตัวเองและสามีครั้งแรกในชีวิตดื่ม 4 แก้วก่อนนอนตื่นมาตอนเช้า…สดชื่นมากๆใจตรงกับสามีเลยนำมาชงนมให้น้องจ๋าจ้าดื่มแทนน้ำต้มสุกสะดวกสบายมากๆเวลาเดินทางไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำชงนมผสมและละลายในทันที 

          ระบบขับถ่ายก็ดีเป็นปกติทุกวันไม่มีปัญหาท้องผูกไม่ร้องตอนกลางคืน สุขภาพน้องก็แข็งแรงอย่างเห็นได้ชัดช่วงที่เด็กป่วยเยอะๆน้องแค่มีน้ำมูกจมูกชื้นๆ ไข้ต่ำๆ 2-3 วันให้ดื่มน้ำคังเก้นมากๆอาการดังกล่าวหายไป มีครั้งนึงอาหารเป็นพิษท้องเสียกันทั้งบ้านคุณปู่คุณย่าต้องไปหาหมอฉีดยา ตัวนอร์ทเองท้องเสียและต้องดูแลลูกสาวที่แอดมิดที่รพ.ดื่มน้ำคังเก้นวันละ 2-3 ลิตร ประมาณ 2 วันอาการท้องเสียหายเป็นปกติไม่เพลียเพราะขาดน้ำ ส่วนลูกสาวแอดมิดให้น้ำเกลืออย่างเดียวส่วนยาทุกชนิดเค้าปฏิเสธดื่มแค่น้ำคังเก้นอยู่ 2 คืนกลับบ้านได้ปกติ

          ส่วนตัวมีโรคกระเพาะอาหาร ไมเกรนเป็นโรคประจำตัวเคยทานยามื้อละ10เม็ดวันละ 30 เม็ด ทานเผ็ด อาหารรสจัดไม่ได้อาการกำเริบตลอดปัจจุบันไม่ทานยาเลย ทานอาหารรสจัดและดื่มน้ำคังเก้นไม่เกิน 4 ชม.ร่างกายก็ขับออกทั้งหมด

          ปัจจุบันเดินทางบ่อยอุตรดิตถ์-บางแสนทุกสัปดาห์ดื่มน้ำคังเก้นช่วยให้ร่างกายไม่เพลียได้ดีคะปัจจุบันเราทั้งครอบครัวดื่มน้ำคังเก้นตลอดคะหากรับประทานอาหารทุกชนิดที่ไม่มีประโยชน์ร่างกายจะขับออกเร็วมากๆไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

          2 เดือนที่ผ่านมาไม่ได้ใช้เครื่องสำอางอะไรเลยเพราะรู้สึกว่าหากไม่ใช้ผิวจะดีกว่าใช้ (อันนี้สามีเป็นคนบอกนะคะ) เดินทาง ทำงานท่องเที่ยวคังเก้นไปกับเราเสมอๆ ขอบคุณคังเก้นเปลี่ยนน้ำเปลี่ยนชีวิตจริงๆคะ

About the Author

Leave a Reply

*